Call-Center

Call-Center, giải pháp tổng đài toàn diện cho nhiều lĩnh vực

Tính năng

  • Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản

    Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

  • Giám sát chất lượng cuộc gọi

    Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

  • Miễn phí gọi nội bộ

    Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

  • Chặn cuộc gọi

    Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

  • Tích hợp nhiều loại đầu số

    Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

  • Click-2-Call

    Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

  • Thống kê lịch sử cuộc gọi

    Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

  • Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

    Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

  • Không giới hạn số lượng máy nhánh

    Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

  • Quản lý hạn mức cước gọi ra

    Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

  • Tích hợp CRM/ERP

    Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

  • Ghi âm cuộc gọi

    Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

Bảng giá dịch vụ

(Giá chưa bao gồm 10% VAT)