Đối gói dịch vụ và mua thêm addon dịch vụ
Đổi gói dịch vụ
Để có đổi gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng, người dùng có thể truy cập vào dashboard call center và vào mục Đổi gói dịch vụ.
Ở đây người dùng có thể thấy gói cước mà mình đang sử dụng, để nâng gói cước, chọn vào gói lớn hơn sau đó chọn Xác nhận thông tin.
Màn hình sẽ hiển thị popup xác nhận mua gói cước, người dùng có thể kiểm tra giá sau đó chọn Xác nhận để tiến hành đổi gói.
Đối với trường hợp giảm gói dịch vụ, người dùng cần đảm bảo đã giảm đủ các tài nguyên dịch vụ sao cho đủ với gói cước định chuyển. Các tài nguyên cần giảm bao gồm:
- Dung lượng lưu trữ ghi âm
- Tổng số lượng máy lẻ
- Số lượng đầu số được bật
Để giảm gói, người dùng chọn vào gói nhỏ hơn sau đó chọn xác nhận thông tin.
Một popup sẽ hiển thị để xác nhận gói cước, chọn Xác nhận để thực hiện đổi gói. Nếu như tài nguyên đang sử dụng vượt quá gói cần đổi thì sẽ có thông báo lỗi hiển thị.
Mua thêm addon dịch vụ
Đối với các khách hàng có nhu cầu mua thêm các addon của dịch vụ Call Center cũng có thể chủ động thao tác trên dashboard. Để thực hiện, truy cập vào dashboard call center, chọn vào mục Dịch vụ mua thêm.
Mua thêm dung lượng lưu trữ ghi âm
Để mua thêm dung lượng lưu trữ ghi âm, tìm đến mục Lưu trữ ghi âm cuộc gọi. Ở đây bạn có thể theo dõi lượng dụng lượng đã dùng và lượng dung lượng cần mua thêm để đảm bảo đủ dụng lượng. Thực hiện chọn vào Thay đổi dung lượng để tiến hành mua thêm dung lượng.
Dung lượng cần mua phải là bội số của 10 và có thể mua tối đa 1000GB. Nhập dung lượng cần mua và chọn Xác nhận để mua thêm gói.
Để giảm gói dung lượng lưu trữ, người dùng có thể thao tác tương tự, khi đến giao diện thay đổi dung lượng lưu trữ, người dùng cần điền dung lượng nhỏ hơn so với gói đã mua và chọn Xác nhận.
Để xóa tất cả gói addon mua thêm dung lượng lưu trữ ghi âm, người dùng có thể chọn vào nút xóa toàn bộ dung lượng mua thêm.
Một popup yêu cầu người dùng cần xác nhận. Ở đây tổng dung lượng ghi âm hiện đang sử dụng cần đảm bảo đúng hoặc nhỏ hơn so với gói cước đang dùng thì hệ thống mới cho phép xóa gói. Vì vậy trước khi thao tác xóa cần liên hệ bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ xóa dung lượng lưu trữ ghi âm về đúng với giá trị của gói cước cho phép. Sau khi đã đảm bảo đúng dung lượng, nhập giá trị OK sau đó chọn Xóa để tiến hành xóa gói.
Mua thêm đầu số
Để mua thêm đầu số, tìm đến mục Mua thêm đầu số, nhập số lượng đầu số cần mua thêm sau đó chọn Xác nhận thông tin để mua
Mua thêm máy lẻ
Để mua thêm máy lẻ, người dùng tìm đến mục mua thêm máy lẻ. Ở đây có thể kiểm tra thông tin số lượng máy lẻ đã sử dụng và số lượng máy lẻ còn lại trong gói. Tiếp theo, nhấn vào Thay đổi máy lẻ
Nhập số lượng máy lẻ cần mua, hiện tại dịch vụ Call Center sẽ cấp số lượng máy lẻ theo block 10 máy lẻ, vì vậy số lượng máy lẻ cần nhập phải là bội số của 10 và có thể mua tối đa 500 máy lẻ. Để xác nhận mua, chọn vào nút Xác nhận.
Để giảm gói máy lẻ mua thêm, người dùng có thể thao tác tương tự, khi đến giao diện thay đổi máy lẻ mua thêm, người dùng cần điền số lượng máy lẻ nhỏ hơn so với gói đã mua và chọn Xác nhận.
Để xóa tất cả gói addon máy lẻ đã mua, người dùng có thể chọn vào nút xóa toàn bộ máy lẻ mua thêm.
Một popup yêu cầu người dùng cần xác nhận. Ở đây số lượng máy lẻ hiện đang sử dụng cần đảm bảo đúng với gói cước đang dùng thì hệ thống mới cho phép xóa gói. Sau khi đã đảm bảo đúng số lượng, nhập giá trị OK sau đó chọn Xóa để tiến hành xóa gói.
Các gói khác
Hiện tại một số chức năng của call center chưa có giao diện để chỉnh sửa hoặc mua thêm. Để khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ này, người dùng có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên của BizflyCloud được được tư vấn thêm thông tin.